ผลการแข่งขัน ระดับภาคเหนือ ปีการศึกษา 2563

วิทยาลัยเทคนิคพะเยา จังหวัดพะเยา

ลำดับ รายการ อันดับที่ คะแนน เหรียญ
1.    1.12 .1 ทักษะการประกอบและตรวจซ่อมเครื่องขยายเสียง Integrate Amplifier ขนาด 30 x 30 Watt ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 3 80 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
2.    1.12 .2 ทักษะการออกแบบพัฒนาโปรแกรมควบคุมอุปกรณ์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 4 79.25 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
3.    9.1 .24 การประกวดผลงานสะเต็มศึกษา (STEM Education) ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 4 75.8 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
4.    3.1 .2 ทักษะโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานบัญชี ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 5 85.52 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
5.    9.1 .20 การแข่งขันตอบปัญหาวิชาหน้าที่พลเมือง และ ประวัติศาสตร์ชาติไทย ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 5 82.75 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
6.    1.7 .2 ทักษะงานตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 6 82.43 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
7.    1.13 .1 ทักษะไมโครคอนโทรลเลอร์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 6 80.75 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
8.    3.1 .1 ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ในงานบัญชี ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 6 77.7 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
9.    1.12 .3 ทักษะการออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 8 82.75 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
10.    1.8 .1 ทักษะการเชื่อม SMAW & GTAW & GMAW ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 8 70.16 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
11.    1.7 .1 ทักษะการเชื่อม SMAW & GTAW ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 9 71.77 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
12.    9.1 .23 การประกวดผลงานสะเต็มศึกษา (STEM Education) ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 9 70 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
13.    1.17 .2 ทักษะงานไม้และงานสี ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 9 0
14.    1.8 .2 ทักษะงานตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 10 71.78 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
15.    1.10 .1 ทักษะการออกแบบระบบไฟฟ้าและเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 12 66 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
16.    3.3 .1 ทักษะการนำเสนอขายสินค้า (The Marketing Challenge) ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 12 0
17.    1.20 .1 ทักษะงานคอนกรีต ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 13 0
18.    1.17 .1 ทักษะงานปูน ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 13 0
19.    1.17 .3 ทักษะประมาณราคางานก่อสร้าง ระดับ ปวช.และปวส ประเภท ทีม 14 0
20.    9.1 .22 การประกวดเล่านิทานพื้นบ้าน ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท เดี่ยว 15 0
--หมดรายการ--