Toggle navigation
การแข่งขันทักษะวิชาชีพ และ ทักษะพื้นฐาน งานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ปีการศึกษา 2568
เข้าระบบ
้หน้าหลัก
ระดับชาติ
ระดับภาค
ระดับจังหวัด
ผลการแข่งขันย้อนหลัง
รายการแข่งขัน
รูปการแข่งขัน
เข้าระบบ
พิมพ์ใบประกาศของวิทยาลัย
About
คู่มือการใช้งาน
ผลการแข่งขัน ระดับภาคเหนือ ปีการศึกษา 2564
วิทยาลัยเทคนิคลำปาง จังหวัดลำปาง
ลำดับ
รายการ
อันดับที่
คะแนน
เหรียญ
1.
1.14 .1 ทักษะการออกแบบวงจรและพัฒนาโปรแกรมควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
1
98
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
2.
7.1 .1 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ปวช. ประเภท เดี่ยว
1
96.33
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
3.
9.1 .14 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
1
92
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
4.
1.5 .3 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
1
90.22
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
5.
1.2 .3 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
1
69.2
มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
6.
1.14 .2 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
2
97
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
7.
9.1 .7 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
2
92
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
8.
1.6 .2 ทักษะการผสมเครื่องดื่ม ประเภท Flair Bartender ระดับ ประเภท
2
89.17
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
9.
1.11 .1 ทักษะงานเชื่อมและตรวจสอบวัสดุขั้นสูง ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
2
80
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
10.
1.10 .1 ทักษะงานเชื่อมและตรวจสอบวัสดุ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
3
92
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
11.
1.16 .1 ทักษะการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ระดับ ปวช. ประเภท เดี่ยว
3
90.267
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
12.
9.1 .8 ทักษะการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ระดับ ประเภท
3
90
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
13.
1.17 .1 ทักษะการติดตั้งระบบเซลล์แสงอาทิตย์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
3
85.75
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
14.
1.9 .2 ทักษะการติดตั้งระบบเซลล์แสงอาทิตย์ ระดับ ประเภท
3
84.58
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
15.
7.1 .2 ทักษะการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
3
83
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
16.
1.2 .2 ทักษะการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ระดับ ประเภท
3
65.86
มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
17.
1.18 .1 ทักษะเมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
4
87
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
18.
9.1 .9 ทักษะเมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ ระดับ ประเภท
4
85
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
19.
1.6 .1 ทักษะงานตัวถังและสีรถยนต์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
4
79.875
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
20.
1.5 .1 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
4
79.86
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
21.
1.17 .2 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ประเภท
4
75.94
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
22.
9.1 .20 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ประเภท
5
86.33
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
23.
9.1 .4 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ประเภท
5
82
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
24.
1.17 .3 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ประเภท
5
80.2
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
25.
1.5 .2 ทักษะงานยานยนต์ไฟฟ้า ระดับ ประเภท
5
78.5
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
26.
1.13 .1 ทักษะการออกแบบระบบไฟฟ้าและเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
6
82.25
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
27.
1.1 .3 ทักษะการออกแบบระบบไฟฟ้าและเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ประเภท
6
70.28
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
28.
1.8 .1 ทักษะงานเขียนแบบเพื่อวัดขนาดชิ้นงานที่ผลิตด้วยเครื่องมือกล ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
7
79.87
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
29.
1.9 .1 ทักษะการออกแบบและเขียนแบบเพื่อวัดและตรวจสอบชิ้นส่วนที่ผลิตด้วยเครื่องมือกลขั้นสูง ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
7
65.87
มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
30.
1.2 .1 ทักษะงานช่างยนต์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
7
57.4
31.
1.20 .1 ทักษะงานสำรวจ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม
8
60
มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
32.
1.8 .2 ทักษะงานสำรวจ ระดับ ประเภท
9
78.65
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
33.
1.15 .1 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ปวส. ประเภท ทีม
9
76.5
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
34.
1.7 .2 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ประเภท
10
74.08
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
35.
9.1 .15 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ประเภท
12
83
มาตรฐานระดับเหรียญทอง
36.
1.12 .3 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ประเภท
12
74.75
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
37.
1.12 .2 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ประเภท
13
74.25
มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
38.
1.6 .3 ทักษะการประยุกต์ใช้งานระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในงานอุตสาหกรรม ระดับ ประเภท
13
33.64
--หมดรายการ--