ผลการแข่งขัน

วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี

ลำดับ รายการ อันดับที่ คะแนน เหรียญ
1.    7.1 .1 ทักษะการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 1 98.2 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
2.    1.16 .1 ทักษะการจัดการ Cloud Computing ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 1 90.8 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
3.    1.17 .2 ทักษะงานไม้และงานสี ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 1 88.46 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
4.    1.2 .1 ทักษะงานยานยนต์แก๊สโซลีน ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 1 84.16 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
5.    9.1 .8 การประกวดวงดนตรีสากล ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท ทีม 2 88 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
6.    1.5 .2 ทักษะงานวัดละเอียด ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 2 81.2 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
7.    9.1 .3 การประกวดร้องเพลงไทยสากล ชาย ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท เดี่ยว 3 83.6 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
8.    1.6 .1 ทักษะมาตรวิทยามิติ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 3 73.45 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
9.    3.7 .1 ทักษะโลจิสติกส์ (การแก้ปัญหากระบวนการโลจิสติกส์ผ่านแบบจำลองสถานการณ์เบียร์เกมและการตอบปัญหาโลจิสติกส์) ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 3 70 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
10.    1.14 .1 ทักษะเมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 4 91 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
11.    1.15 .1 ทักษะการเขียนโปรแกรมควบคุมอุปกรณ์ IoT ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 4 78 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
12.    1.6 .2 ทักษะออกแบบและเขียนแบบเครื่องกลด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวส. ประเภท เดี่ยว 4 72.71 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
13.    7.1 .2 ทักษะเทคโนโลยีเครือข่าย ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 4 70 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
14.    9.1 .20 การแข่งขันตอบปัญหาวิชาหน้าที่พลเมือง และ ประวัติศาสตร์ชาติไทย ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 5 80.68 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
15.    1.5 .3 ทักษะเขียนแบบเครื่องกลด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวช. ประเภท เดี่ยว 5 75.2 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
16.    1.5 .1 ทักษะงานกลึงชิ้นงาน ระดับ ปวช. ประเภท เดี่ยว 5 70.33 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
17.    3.7 .2 ทักษะการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน แบบจำลองสถานการณ์เบียร์เกม ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 6 58
18.    1.12 .3 ทักษะการออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 7 78.5 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
19.    1.1 .3 ทักษะงานตัวถังและสีรถยนต์ ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท ทีม 7 72.59 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
20.    1.13 .1 ทักษะไมโครคอนโทรลเลอร์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 7 72.25 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
21.    1.16 .2 ทักษะการพัฒนาสื่อมัลติมีเดีย ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท ทีม 7 70 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
22.    1.6 .3 ทักษะออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (CAD-CAM) ระดับ ปวส. ประเภท เดี่ยว 7 51
23.    1.18 .2 ทักษะการสำรวจเพื่อการก่อสร้าง ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 7 39.84
24.    2.1 .1 ทักษะงานฝึกฝีมือ ระดับ ปวช. ประเภท เดี่ยว 7 21.9
25.    1.10 .1 ทักษะการออกแบบระบบไฟฟ้าและเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 8 85.81 มาตรฐานระดับเหรียญทอง
26.    9.1 .23 การประกวดผลงานสะเต็มศึกษา (STEM Education) ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 8 79.6 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
27.    9.1 .24 การประกวดผลงานสะเต็มศึกษา (STEM Education) ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 8 71.54 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
28.    9.1 .7 การประกวดวงดนตรีโฟล์คซอง ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท ทีม 8 69.2 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
29.    1.17 .3 ทักษะประมาณราคางานก่อสร้าง ระดับ ปวช.และปวส ประเภท ทีม 8 69.14 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
30.    1.9 .1 ทักษะการติดตั้งไฟฟ้าและควบคุมไฟฟ้า ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 8 68.86 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
31.    1.8 .1 ทักษะการเชื่อม SMAW & GTAW & GMAW ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 8 41.92
32.    9.1 .17 การประกวดสุนทรพจน์ภาษาไทย ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท เดี่ยว 9 72.33 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
33.    1.8 .2 ทักษะงานตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 9 56.71
34.    1.7 .1 ทักษะการเชื่อม SMAW & GTAW ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 9 35.14
35.    1.7 .2 ทักษะงานตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 10 79.44 มาตรฐานระดับเหรียญเงิน
36.    1.17 .1 ทักษะงานปูน ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 10 60.25 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
37.    1.12 .2 ทักษะการออกแบบพัฒนาโปรแกรมควบคุมอุปกรณ์ ระดับ ปวช. ประเภท ทีม 11 65.55 มาตรฐานระดับเหรียญทองแดง
38.    1.20 .1 ทักษะงานคอนกรีต ระดับ ปวส. ประเภท ทีม 11 33.33
39.    10.1 .2 ทักษะขับขี่ปลอดภัย หญิง ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท บุคคล 29 33.61
40.    10.1 .1 ทักษะขับขี่ปลอดภัย ชาย ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท บุคคล 30 56.7
41.    10.1 .2 ทักษะขับขี่ปลอดภัย หญิง ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท บุคคล 31 28.61
42.    10.1 .1 ทักษะขับขี่ปลอดภัย ชาย ระดับ ปวช./ปวส. ประเภท บุคคล 52 41.47
--หมดรายการ--